Chính sách vận chuyển và kiểm hàng
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
– Đối với khu vực Thành phố Bắc Kạn, Cao Bằng: midigital.vn sẽ giao hàng thu tiền trực tiếp tại khu vực nội thành Thành phố Bắc Kạn, Cao Bằng. Sử dụng dịch vụ ship nhanh hoặc chuyển phát nội thành 24h.
– Khách hàng ở các tỉnh thành khác, sau khi lựa chọn và liên hệ thống nhất, quý khách sẽ thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng, midigital.vn sẽ gửi hàng theo hình thức chuyển phát nhanh COD. Tùy vào vị trí địa lý, khách hàng có thể nhận được sản phẩm trong vòng 1-5 ngày tùy khu vực
– Đối với hình thức chuyển khoản, quý khách vui lòng chuyển trước giá trị đơn đặt hàng cho midigital.vn. Các tài khoản có sử dụng SMS Banking nên sẽ nhận được thông tin ngay lập tức. midigital.vnsẽ ngay lập tức xác nhận thông tin và chuyển hàng cho khách!
– Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
* Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
– Cam kết giao hàng đúng thời gian đã công bố. Trong trường hợp vi phạm về lịch trình thời gian trừ trường hợp bất khả kháng sẽ bồi thường theo quy định.
– Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ bao gồm tiêu chuẩn chất lượng, giá cước, trách nhiệm bồi thường thiệt hại và các thông tin liên quan khác (nếu có), thông qua các hình thức: niêm yết tại nơi giao dịch hoặc thông tin trực tiếp.
– Hướng dẫn sử dụng và thực hiện đúng các quy định, qui trình khai thác dịch vụ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định và thỏa thuận.
– Đảm bảo an ninh trong dịch vụ chuyển phát và an toàn, chính xác và bí mật thông tin theo qui định của pháp luật, cụ thể là: bảo vệ an toàn đối với thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa và an toàn đối với mạng chuyển phát; giữ bí mật thông tin riêng về người sử dụng dịch vụ; không bóc mở, tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luật có quy định hoặc hai bên có thỏa thuận khác.
– Kiểm tra các chứng từ liên quan đến nguồn gốc bưu phẩm, bưu kiện, hành lý sổ giao nhận, bảo đảm, bảo mật cũng như an toàn bưu phẩm, bưu kiện trong suốt quá trình gửi, cho tới khi được phát hợp lệ.
– Chuyển hoàn bưu phẩm, bưu kiện để trả lại cho cửa hàng khi không phát được cho người nhận (trước hết phải thông báo bằng điện thoại để Cửa hàng có thể cung cấp thêm thông tin về người nhận hoặc địa chỉ mới hoặc yêu cầu hoàn trả lại).
– Cung cấp cho cửa hàng thông báo thanh toán cước, hóa đơn cước phí sử dụng, bảng kê chi tiết cước phí vận chuyển theo yêu cầu.
Cửa hàng thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Cửa hàngchúng tôi chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
– Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Cửa hàng bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Phiếu giao hàng; Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của chúng tôi, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.
– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.
Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:
1. Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng
– Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của cửa hàng, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng và các chi nhánh.
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
– Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
2. Nhân viên Cửa hàng giao hàng tại nhà khách hàng
– Với những khách hàng có nhu cầu giao hàng tại nhà nhân viên cửa hàng sẽ giao hàng tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
– Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm có giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
– Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
– Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).
– Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của Cửa hàng, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
– Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Chúng tôi không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng
– Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên công ty không thể giao hàng được, Công ty sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác, cước vận chuyển tận nơi và cước thu hộ khách hàng thanh toán.
– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
– Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,
Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày
– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.
– Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.
– Chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.
– Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.
– Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi chúng tôi chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ công ty) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
– Đối tác sẽ nhận bưu phẩm từ Cửa hàng, tiến hành kiểm tra hàng hóa về số lượng và niêm phong, lập biên bản bàn giao với Cửa hàng
– Bưu phẩm, bưu kiện được xem là bưu phẩm, bưu kiện hoàn chỉnh sau khi đối tác đã ký nhận bưu phẩm, bưu kiện vào sổ giao nhận của Cửa hàng hoặc biên bản bàn giao thiết bị.
– Khi giao hàng tại phía người nhận, nhân viên giao hàng đối tác sẽ ở lại giám sát đến khi người nhận hoàn tất công đoạn kiểm tra hàng. Hoàn toàn không phát sinh bất kỳ chi phí trong quá trình này.
– Trường hợp hàng hóa thực nhận không trùng khớp với thông tin gói hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh không phải thuộc về đối tác thì đối tác sẽ tiến hành lập Biên bản với tư cách là bên làm chứng.
– Trường hợp hàng hóa nhận không trùng khớp với thông tin gửi hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh thuộc về đối tác thì đối tác sẽ tiến hành lập biên bản hàng hóa và chuyển về cho phòng CSKH giải quyết.
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành tại hệ thống Midigital.vn
Hotline: 0921.205.205
Địa chỉ TTBH: Tổ dân phố 07, Phường Sông Hiến, Thành phố Cao Bằng, Việt Nam
THỜI GIAN NHẬN – TRẢ BH: 13h30-17h30 (từ T2-T6) (trừ những ngày lễ)
Hàng Chính Hãng.
Quy định chung: đối với hàng chính hãng, hàng công ty, Quý khách hàng vui lòng tuân thủ các quy định bảo hành của các hãng được quy định trên vỏ sản phẩm và sách hướng dẫn sử dụng cũng như trên trang chủ của Nhà Phân Phối chính hãng.
* SẢN PHẨM ĐÃ MUA VUI LÒNG KHÔNG TRẢ LẠI. NẾU CÓ LỖI SẢN PHẨM SẼ ÁP DỤNG THEO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BÊN DƯỚI.
Hàng nhập khẩu, hàng xách tay
- Thời gian và quy định đổi
Trong 15 ngày kể từ ngày khách hàng mua máy, nếu đã xác định được lỗi của sản phẩm là từ Nhà Sản Xuất, Quý khách sẽ được đổi mới hoàn toàn sản phẩm tương tự.
Theo đó, sản phẩm với những điều kiện như sau sẽ được đổi mới:
– Sản phẩm bị lỗi phần cứng, lỗi nguồn và màn hình. Ví dụ: hỏng loa, mic, sạc không vào, màn hình chập, không lên màn hình…v.v…
– Sản phẩm bị những lỗi phần mềm nhưng không thể khắc phục được và không xảy ra với các sản phẩm tương tự.
– Màn hình sản phẩm bị lỗi điểm chết, bụi màn hình (từ 3 điểm trở lên), bị loang màn hình, ố màn hình, màn bị sọc kẻ đen, kẻ sọc trắng, ..v..v.
– Máy hoặc phụ kiện KHÔNG CÓ các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, có vật chất lạ tại một phần hoặc toàn bộ.
– Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong (nếu có), mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác.
– Sản phẩm đổi có thể không đúng màu, khác màu, theo màu trước đó của quý khách.
– Phần mềm : 12 tháng, hỗ trợ trọn đời
+ Đối với sản phẩm mới :
– Bảo hành 12 tháng phần cứng không bao gồm cả nguồn, cả màn hình và phím bấm vật lý. ( New Fullbox)
– Bảo hành 3- 6 tháng phần cứng không bao gồm cả nguồn, cả màn hình và phím bấm vật lý. ( New Nobox)
+ Đối với sản phẩm cũ :
– Bảo hành 1- 06 tháng phần cứng không bao gồm nguồn, màn hình và phím bấm vật lý.
+ Quý khách có thể gia hạn thời gian bảo hành, hoặc bảo hành có thể thay đổi theo mức giá thỏa thuận.
- Thời hạn và điều khoản bảo hành
Quý khách có thể tùy ý lựa chọn các gói Bảo hành cho từng sản phẩm. Trong đó gói Bảo hành cao nhất là gói Bảo hành Vàng cho sản phẩm sẽ bao gồm cả màn hình, tấm cảm ứng và nguồn
2.1 Gói Bảo hành tiêu chuẩn (Mặc Định):
– Máy mới: khách hàng được bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu (bao Test cả nguồn, màn hình trong 15 ngày đầu. (Hỗ trợ 01 tháng, không hỗ trợ nếu không thỏa mãn điều kiện 1 bên trên)
– Máy likenew, máy cũ, máy nobox: khách hàng được bảo hành 01- 06 tháng, 1 đổi 1 và bao Test cả nguồn, màn hình trong 10 ngày đầu.
2.2. Gói Bảo hành vàng:
+10% giá trị máy ( thấp nhất là 400k) quý khách sẽ đc bảo hành cả nguồn, màn hình theo thời gian gói bảo hành mặc định.
2.3. BẢO HÀNH DÀNH CHO ACE CỬA HÀNG, GIÁ THỢ ( ÁP DỤNG BH RIÊNG)
– Bao lỗi 1 đổi 1 07-10 ngày (báo trước đó)
Áp dụng tất cả các lỗi phần cứng, cả nguồn màn theo tiêu chuẩn bảo hành của các hãng ( không bao hình thức ngoại quan máy, và không bao gồm sản phẩm iPhone, iPab)
– Hỗ trợ bảo hành phần cứng 1 tháng không bao gồm nguồn, màn hình.
- Điều kiện bảo hành
Thời gian bảo hành từ 5-15 ngày tùy theo sản phẩm. ( nếu lâu hơn sẽ cho quý khách mượn 1 máy dùng trong thời gian chờ bảo hành).
- Máy nằm trong thời gian bảo hành và phù hợp với quy định bảo hành.
- Midigital.vncũng sẽ từ chối bảo hành nếu thông tin máy của khách hàng không có thông tin trong kho dữ liệu lưu trữ của chúng tôi và khách hàng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc máy và thuộc trách nhiệm bảo hành của Midigital.vn.
- Chúng tôi cũng sẽ từ chối bảo hành khi thiết bị gặp những tình trạng sau:
– Khách hàng tự động tháo máy.
– Trường hợp mất tem bảo hành ở bất cứ trường hợp nào
– Các phụ kiện đi kèm trong quá trình sử dụng: Sạc, dock sạc, cable sạc, Pin, tai nghe, thẻ nhớ, jack tai nghe và các phụ kiện khác…
– Các trường hợp mất IMEI trong quá trình sử dụng
– Máy bị thay thế những phần bị nứt, vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu, hoen ố trong quá trình sử dụng như vỏ máy, vỏ pin, vỏ sạc, nắp pin, mặt bàn phím, mặt màn hình, ăng ten.
– Máy bị khóa máy hoặc khóa SIM. Lỗi phần mềm do khách hàng tự cài đặt.
– Máy có các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, không bị rơi vỡ, tỳ đè.
- Trong quá trình thực hiện sửa chữa dịch vụ hoặc bảo hành, các nội dung lưu trữ trong thiết bị của quý khách có thể sẽ bị xoá và định đạng lại. Việc sao lưu dữ liệu và các nội dung thông tin khác không nằm trong cam kết bảo hành, khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản thông tin dữ liệu của mình. Trung tâm bảo hành Midigital.vnkhông chịu trách nhiệm với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác được lưu trữ trên thiết bị thuộc trách nhiệm bảo hành của Midigital.vn
- Các máy bị lỗi và thỏa mãn điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại các Trung tâm Dịch vụ Bảo hành của midigital.vn
- Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành), chúng tôi sẽ nhận sửa dịch vụ sau khi thỏa thuận giá với Quý Khách hàng.
- Gói bảo hành vàng
* LƯU Ý: Với gói bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 10 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.
- Hỗ trợ nhập lại, trả hàng theo yêu cầu.
– Shop hỗ trợ nhận nhập lại hoặc trả hàng theo yêu cầu quý khách 10 ngày đầu trừ 15%- 20% thỏa thuận.
– Sau 10 ngày trừ 25% đủ yêu cầu ngoại hình,tình trạng máy, theo thỏa thuận.
CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ỦNG HỘ MIDIGITAL.VN!
Chính sách đổi trả
CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 VÀ TRẢ HÀNG
- Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng bao gồm:
– Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
– Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện.
– Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
– Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
(CHI TIẾT SẼ CÓ TRONG PHIẾU BẢO HÀNH HOẶC MỤC BẢO HÀNH CỦA SHOP NIÊM YẾT TẠI WEBSITE)
- Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Shop khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và tem niêm phong thùng hàng, và sản phẩm còn nguyên vẹn ( đối với sản phẩm nguyên seal, đảm bảo còn nguyên seal chưa khui) & trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, ngoại quan, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động như đã đặt hàng trước đó.
Để tránh trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng. Quý khách chú ý, vui lòng quay video, chụp ảnh chi tiết tình trạng bao bì gói hàng, tem niêm phong, quá trình bóc khui kiểm tra sản phẩm.
Nếu có sự cố báo ngay cho Shop để tiến hành xác minh và xử lý đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Shop có quyền từ chối hỗ trợ nếu quý khách không có Video, hình ảnh chi tiết!
Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của Shop, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
– Lỗi 1 đổi 1 15 ngày đầu. (Bao gồm cả nguồn màn hình)
- Phương thức trả hàng hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
– Đổi sản phẩm mới cùng loại.
– Hoàn tiền 100% trong trường hợp không có sản phẩm cùng loại để đổi ( lưu ý sản phẩm cùng loại có thể khác màu sắc)
– Đối với trường hợp trả lại theo yêu cầu từ phía khách hàng mà không cần đổi sẽ thực hiện cấn trừ như sau:
=> Trong 15 ngày đầu. Khách yêu cầu trả lại chiết khấu 15%-20% giá trị hàng hóa theo giá bán hiện tại . Nếu đổi bù lên đời theo yêu cầu sẽ chiết khấu 10-15% giá trị hàng hóa theo giá bán hiện tại.
– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
– Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, Shop sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ. Shop sẽ không chịu trách nhiệm cước phí phát sinh khi quẹt thẻ nếu có.
– Đối với khách hàng ở xa gửi sản phẩm đổi trả cước phí gửi bao gồm bảo hiểm hàng hóa nếu có ( Đổi máy sẽ Free cước gửi về Shop – Đối với các hình thức khác như trả máy thì khách sẽ chịu toàn bộ cước phí phát sinh của đơn hàng)
– Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
– Khách đổi sản phẩm, sửa chữa, bảo hành vui lòng tới từ 11h đến 17h hàng ngày
*** Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website Midigital.vn. Xin chân thành cảm ơn
- Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành tại hệ thống Midigital.vn
Hotline: 0981399283
Địa chỉ TTBH: Tổ dân phố 07, Phường Sông Hiến, Thành phố Cao Bằng, Việt Nam
THỜI GIAN NHẬN – TRẢ BH: 13h30-17h30 (từ T2-T6) (trừ những ngày lễ)
Hàng Chính Hãng.
Quy định chung: đối với hàng chính hãng, hàng công ty, Quý khách hàng vui lòng tuân thủ các quy định bảo hành của các hãng được quy định trên vỏ sản phẩm và sách hướng dẫn sử dụng cũng như trên trang chủ của Nhà Phân Phối chính hãng.
* SẢN PHẨM ĐÃ MUA VUI LÒNG KHÔNG TRẢ LẠI. NẾU CÓ LỖI SẢN PHẨM SẼ ÁP DỤNG THEO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BÊN DƯỚI.
Hàng nhập khẩu, hàng xách tay
- Thời gian và quy định đổi
Trong 15 ngày kể từ ngày khách hàng mua máy, nếu đã xác định được lỗi của sản phẩm là từ Nhà Sản Xuất, Quý khách sẽ được đổi mới hoàn toàn sản phẩm tương tự.
Theo đó, sản phẩm với những điều kiện như sau sẽ được đổi mới:
– Sản phẩm bị lỗi phần cứng, lỗi nguồn và màn hình. Ví dụ: hỏng loa, mic, sạc không vào, màn hình chập, không lên màn hình…v.v…
– Sản phẩm bị những lỗi phần mềm nhưng không thể khắc phục được và không xảy ra với các sản phẩm tương tự.
– Màn hình sản phẩm bị lỗi điểm chết, bụi màn hình (từ 3 điểm trở lên), bị loang màn hình, ố màn hình, màn bị sọc kẻ đen, kẻ sọc trắng, ..v..v.
– Máy hoặc phụ kiện KHÔNG CÓ các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, có vật chất lạ tại một phần hoặc toàn bộ.
– Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong (nếu có), mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác.
– Sản phẩm đổi có thể không đúng màu, khác màu, theo màu trước đó của quý khách.
– Phần mềm : 12 tháng, hỗ trợ trọn đời
+ Đối với sản phẩm mới :
– Bảo hành 12 tháng phần cứng không bao gồm cả nguồn, cả màn hình và phím bấm vật lý. ( New Fullbox)
– Bảo hành 3- 6 tháng phần cứng không bao gồm cả nguồn, cả màn hình và phím bấm vật lý. ( New Nobox)
+ Đối với sản phẩm cũ :
– Bảo hành 1- 06 tháng phần cứng không bao gồm nguồn, màn hình và phím bấm vật lý.
+ Quý khách có thể gia hạn thời gian bảo hành, hoặc bảo hành có thể thay đổi theo mức giá thỏa thuận.
- Thời hạn và điều khoản bảo hành
Quý khách có thể tùy ý lựa chọn các gói Bảo hành cho từng sản phẩm. Trong đó gói Bảo hành cao nhất là gói Bảo hành Vàng cho sản phẩm sẽ bao gồm cả màn hình, tấm cảm ứng và nguồn
2.1 Gói Bảo hành tiêu chuẩn (Mặc Định):
– Máy mới: khách hàng được bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu (bao Test cả nguồn, màn hình trong 15 ngày đầu. (Hỗ trợ 01 tháng, không hỗ trợ nếu không thỏa mãn điều kiện 1 bên trên)
– Máy likenew, máy cũ, máy nobox: khách hàng được bảo hành 01- 06 tháng, 1 đổi 1 và bao Test cả nguồn, màn hình trong 10 ngày đầu.
2.2. Gói Bảo hành vàng:
+10% giá trị máy ( thấp nhất là 400k) quý khách sẽ đc bảo hành cả nguồn, màn hình theo thời gian gói bảo hành mặc định.
2.3. BẢO HÀNH DÀNH CHO ACE CỬA HÀNG, GIÁ THỢ ( ÁP DỤNG BH RIÊNG)
– Bao lỗi 1 đổi 1 07-10 ngày (báo trước đó)
Áp dụng tất cả các lỗi phần cứng, cả nguồn màn theo tiêu chuẩn bảo hành của các hãng ( không bao hình thức ngoại quan máy, và không bao gồm sản phẩm iPhone, iPab)
– Hỗ trợ bảo hành phần cứng 1 tháng không bao gồm nguồn, màn hình.
- Điều kiện bảo hành
Thời gian bảo hành từ 5-15 ngày tùy theo sản phẩm. ( nếu lâu hơn sẽ cho quý khách mượn 1 máy dùng trong thời gian chờ bảo hành).
- Máy nằm trong thời gian bảo hành và phù hợp với quy định bảo hành.
- Midigital.vncũng sẽ từ chối bảo hành nếu thông tin máy của khách hàng không có thông tin trong kho dữ liệu lưu trữ của chúng tôi và khách hàng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc máy và thuộc trách nhiệm bảo hành của Midigital.vn.
- Chúng tôi cũng sẽ từ chối bảo hành khi thiết bị gặp những tình trạng sau:
– Khách hàng tự động tháo máy.
– Trường hợp mất tem bảo hành ở bất cứ trường hợp nào
– Các phụ kiện đi kèm trong quá trình sử dụng: Sạc, dock sạc, cable sạc, Pin, tai nghe, thẻ nhớ, jack tai nghe và các phụ kiện khác…
– Các trường hợp mất IMEI trong quá trình sử dụng
– Máy bị thay thế những phần bị nứt, vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu, hoen ố trong quá trình sử dụng như vỏ máy, vỏ pin, vỏ sạc, nắp pin, mặt bàn phím, mặt màn hình, ăng ten.
– Máy bị khóa máy hoặc khóa SIM. Lỗi phần mềm do khách hàng tự cài đặt.
– Máy có các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, không bị rơi vỡ, tỳ đè.
- Trong quá trình thực hiện sửa chữa dịch vụ hoặc bảo hành, các nội dung lưu trữ trong thiết bị của quý khách có thể sẽ bị xoá và định đạng lại. Việc sao lưu dữ liệu và các nội dung thông tin khác không nằm trong cam kết bảo hành, khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản thông tin dữ liệu của mình. Trung tâm bảo hành Midigital.vnkhông chịu trách nhiệm với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác được lưu trữ trên thiết bị thuộc trách nhiệm bảo hành của Midigital.vn
- Các máy bị lỗi và thỏa mãn điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại các Trung tâm Dịch vụ Bảo hành của midigital.vn
- Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành), chúng tôi sẽ nhận sửa dịch vụ sau khi thỏa thuận giá với Quý Khách hàng.
- Gói bảo hành vàng
* LƯU Ý: Với gói bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 10 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.
- Hỗ trợ nhập lại, trả hàng theo yêu cầu.
– Shop hỗ trợ nhận nhập lại hoặc trả hàng theo yêu cầu quý khách 10 ngày đầu trừ 15%- 20% thỏa thuận.
– Sau 10 ngày trừ 25% đủ yêu cầu ngoại hình,tình trạng máy, theo thỏa thuận.
CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ỦNG HỘ MIDIGITAL.VN!
Chính sách bảo mật
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
Chính sách bảo mật này công bố cách thức mà chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin hoặc dữ liệu cá nhân (“Thông tin cá nhân”) của các khách hàng của mình thông qua website. Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật các thông tin cá nhân của khách hàng, đồng thời sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng website được bảo mật và bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép.
Để hiểu rõ hơn về chính sách trong công tác thu thập, lưu trữ và sử dụng thông tin cá nhân của người sử dụng website này, vui lòng đọc các chính sách bảo mật dưới đây:
I. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân
Thuật ngữ “Thông tin cá nhân” trong Chính Sách này nghĩa là thông tin nhận diện hoặc có khả năng nhận diện danh tính cá nhân của khách hàng. Những loại thông tin cá nhân mà chúng tôi xử lý (có thể khác nhau theo phạm vi quyền hạn dựa trên luật pháp hiện hành) bao gồm:
Tên công ty, cửa hàng, đơn vị kinh doanh, địa chỉ giao dịch, mã số thuế, Họ Tên,địa chỉ liên lạc,Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn…Chúng tôi luôn thông báo cho khách hàng biết về mục đích cụ thể nếu cần thu thập những thông tin cá nhân của khách hàng trên website và mọi thông tin đều phải được khách hàng tự nguyện cung cấp.
II. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Công ty có thể công bố các thông tin cá nhân thu thập từ khách hàng cho bên khác như: các đại lý của chúng tôi, các dịch vụ tiếp nhận và giao sản phẩm,nhằm gửi sản phẩm đến cho khách hàng trong thời gian sớm nhất theo thông tin đơn hàng.
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: xác nhận thông tin đơn hàng,xác chuyển sản phẩm cho khách hàng,xác nhận thời gian giao nhận sản phẩm theo thông tin khách hàng,xác nhận địa điểm giao nhận sản phẩm…
III. Thời gian lưu trữ thông tin
Công ty sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi, trong quá trình khách hàng tạo đơn hàng hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp trong quá trình tạo đơn hàng.
IV. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
HỘ KINH DOANH NGUYỄN DUY KHÁNH
Giấy phép ĐKKD số 11A8007721, do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Cao Bằng, cấp ngày 28/07/2023
MST 8340659115001 do Chi cục Thuế Thành phố Cao Bằng cấp ngày 28/07/2023
Trụ sở: Tổ dân phố 07, Phường Sông Hiến, Thành phố Cao Bằng, Việt Nam
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0981399283
Email: [email protected]
V. Phương thức để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ bất kỳ thông tin của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và truy cập vào trang quản trị của tài khoản của mình hoặc liên lạc với Ban quản trị để được hỗ trợ. Tuy nhiên, bất kỳ sự sửa đổi, bổ sung hoặc hủy bỏ bất kỳ thông tin cá nhân vẫn phải tuân thủ đầy đủ và theo đúng các quy định về thông tin đăng ký tài khoản trên webiste.
VI. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Công ty sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ các đại lý, các bộ phận tiếp nhận đơn hàng và chuyển đơn hàng đến khách hàng theo thông tin đơn hàng. Trong một vài trường hợp đặc biệt, Công Ty có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. công ty cam kết tuân thủ cá quy tắc bảo mật thông tin cho khách hàng và các Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia.
VII. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến ban quản trị của midigital.vn đến địa chỉ công ty hoặc qua email: [email protected]
Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.
Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân là 7 ngày.
VIII. Thông tin liên hệ
Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo mật” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ Email: [email protected]
Hướng dẫn đặt hàng
HƯỚNG DẪN ĐẶT MUA HÀNG
Midigital.vnđang áp dụng những phương thức đặt mua hàng đơn giản, dễ dàng cho khách hàng. Quý khách có thể tham khảo chi tiết cách thanh toán dưới đây.
1. Đặt mua Online tại Website Midigital.vn
Tạo đăng ký tài khoản, đăng nhập theo hướng dẫn
Hoặc Đặt mua sản phẩm không cần tạo, đăng nhập tài khoản
– Chọn mua sản phẩm trên Website của Shop
– Chọn đặt mua
– Vào giỏ hàng
– Kiểm tra số lượng, màu sắc, tình trạng, bảo hành kèm theo.
– Nhập thông tin Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email …theo bảng hướng dẫn.
– Nhấn nút chọn hình thức thanh toán, và Đặt Mua
2. Đặt mua tại Shop
Khách hàng đến trực tiếp các shop của Midigital.vn để xem, chọn mua sản phẩm, thanh toán.
3. Tại Nhà/ Nơi nhận hàng (hoặc COD)
* COD : giao hàng thanh toán (Cước phí COD: bao gồm phí vận chuyển+ Khai Giá BH giá trị đơn hàng). COD quý khách hàng vui lòng cọc trước:
– 200k đơn dưới 10tr
– 500k đơn trên 10tr
– 1triệu đơn trên 15tr
– 2 triệu đơn trên 20tr ( hoặc 1 số mã ko áp dụng COD)
Nhận thanh toán nốt + Cước COD
* Nếu Thanh toán chuyển khoản trước 100%, trả góp qua thẻ Tín Dụng, Quét thanh toán Online trước (miễn phí Ship + khai giá bảo hiểm).
COD – Thanh toán cho nhân viên giao hàng trực tiếp của Midigital.vn sau khi nhận hàng (Lưu ý chỉ áp dụng trong phạm vi bán kính <8Km tính từ Shop Midigital.vn có hàng, có thể phát sinh thêm chi phí cước vận chuyển)
* Phương thức thanh toán bằng thẻ ATM, Visa, Master Card
Quý khách thanh toán quẹt thẻ trực tiếp tại các showroom của Midigital.vn trên toàn quốc.
Lưu ý: Quý khách cần mang thẻ và phải đúng chủ thẻ để lấy phiếu và ký nhận phiếu đã thanh toán. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khác dùng thẻ của người khác để thanh toán.
* Phương thức thanh toán qua chuyển khoản
Quý khách có thể chuyển khoản trực tiếp qua những ngân hàng sau:
MB bank, Vietcombank, Agribank, BIDV, Vietinbank, Techcombank, Baokim (baokim.vn) Với hình thức thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM trực tiếp tại Shop hoặc thanh toán bằng thẻ Visa, Master Card có thể thanh toán từ xa online
Chính sách bảo trì, bảo dưỡng & lắp đặt
Đang cập nhât …
Chính sách giao, nhận hàng và kiểm hàng
4. Chính sách vận chuyển và kiểm hàng
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
– Đối với khu vực Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh: midigital.vn sẽ giao hàng thu tiền trực tiếp tại khu vực nội thành Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh. Sử dụng dịch vụ ship nhanh hoặc chuyển phát nội thành 24h.
– Khách hàng ở các tỉnh thành khác, sau khi lựa chọn và liên hệ thống nhất, quý khách sẽ thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng, midigital.vnsẽ gửi hàng theo hình thức chuyển phát nhanh COD. Tùy vào vị trí địa lý, khách hàng có thể nhận được sản phẩm trong vòng 1-5 ngày tùy khu vực
– Đối với hình thức chuyển khoản, quý khách vui lòng chuyển trước giá trị đơn đặt hàng cho midigital.vn. Các tài khoản có sử dụng SMS Banking nên sẽ nhận được thông tin ngay lập tức. midigital.vnsẽ ngay lập tức xác nhận thông tin và chuyển hàng cho khách!
– Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
* Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận (quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng) và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.
Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, midigital.vnsẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:
Địa chỉ không chính xác
Khách muốn hẹn lịch giao hàng
Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,… midigital.vn sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 0981399283
5. Chính sách đổi và trả hàng
CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 VÀ TRẢ HÀNG
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng bao gồm:
– Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
– Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện.
– Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
– Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
(CHI TIẾT SẼ CÓ TRONG PHIẾU BẢO HÀNH HOẶC MỤC BẢO HÀNH CỦA SHOP NIÊM YẾT TẠI WEBSITE)
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Shop khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và tem niêm phong thùng hàng, và sản phẩm còn nguyên vẹn ( đối với sản phẩm nguyên seal, đảm bảo còn nguyên seal chưa khui) & trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, ngoại quan, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động như đã đặt hàng trước đó.
Để tránh trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng. Quý khách chú ý, vui lòng quay video, chụp ảnh chi tiết tình trạng bao bì gói hàng, tem niêm phong, quá trình bóc khui kiểm tra sản phẩm.
Nếu có sự cố báo ngay cho Shop để tiến hành xác minh và xử lý đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Shop có quyền từ chối hỗ trợ nếu quý khách không có Video, hình ảnh chi tiết!
Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của Shop, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
– Lỗi 1 đổi 1 15 ngày đầu. (Bao gồm cả nguồn màn hình)
3. Phương thức trả hàng hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
– Đổi sản phẩm mới cùng loại.
– Hoàn tiền 100% trong trường hợp không có sản phẩm cùng loại để đổi ( lưu ý sản phẩm cùng loại có thể khác màu sắc)
– Đối với trường hợp trả lại theo yêu cầu từ phía khách hàng mà không cần đổi sẽ thực hiện cấn trừ như sau:
=> Trong 15 ngày đầu. Khách yêu cầu trả lại chiết khấu 15%-20% giá trị hàng hóa theo giá bán hiện tại . Nếu đổi bù lên đời theo yêu cầu sẽ chiết khấu 10-15% giá trị hàng hóa theo giá bán hiện tại.
– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
– Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, Shop sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ. Shop sẽ không chịu trách nhiệm cước phí phát sinh khi quẹt thẻ nếu có.
– Đối với khách hàng ở xa gửi sản phẩm đổi trả cước phí gửi bao gồm bảo hiểm hàng hóa nếu có ( Đổi máy sẽ Free cước gửi về Shop – Đối với các hình thức khác như trả máy thì khách sẽ chịu toàn bộ cước phí phát sinh của đơn hàng)
– Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
– Khách đổi sản phẩm, sửa chữa, bảo hành vui lòng tới từ 11h đến 17h hàng ngày
*** Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website Midigital.vn. Xin chân thành cảm ơn
Chính sách Thanh Toán
Midigital.vncó 2 hình thức thanh toán cho Khách hàng lựa chọn:
1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
Sau khi đặt hàng xong khách hàng có thể lựa chọn thanh toán COD. Hoặc tới trực tiếp Shop nhận hàng và trả tiền mặt khi nhận được hàng.
2. Thanh toán chuyển khoản
Quí khách mua hàng xin chuyển tiền vào tài khoản dưới đây.
Tên Chủ Tài Khoản: Nguyễn Duy Khánh
– Vietinbank: 103004786959
Nội dung chuyển khoản: Tên sản phẩm_Tên khách hàng_ Số điện thoại
(Nội dung có thể không dấu)
Lưu ý : Quý khách chụp lại giao dịch chuyển khoản hoặc bill chuyển tiền để bảo đảm quyền lợi của quý khách hàng
Khách hàng nếu cần liên hệ hỗ trợ, có thể gọi cho Shop số: 0921205205
– Đồng tiền thanh toán: Bằng tiền Đồng Việt Nam
– Phương thức thanh toán: Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản