Chính sách đổi trả
CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 VÀ TRẢ HÀNG
- Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng bao gồm:
– Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
– Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện.
– Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
– Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
(CHI TIẾT SẼ CÓ TRONG PHIẾU BẢO HÀNH HOẶC MỤC BẢO HÀNH CỦA SHOP NIÊM YẾT TẠI WEBSITE)
- Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Shop khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và tem niêm phong thùng hàng, và sản phẩm còn nguyên vẹn ( đối với sản phẩm nguyên seal, đảm bảo còn nguyên seal chưa khui) & trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, ngoại quan, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động như đã đặt hàng trước đó.
Để tránh trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng. Quý khách chú ý, vui lòng quay video, chụp ảnh chi tiết tình trạng bao bì gói hàng, tem niêm phong, quá trình bóc khui kiểm tra sản phẩm.
Nếu có sự cố báo ngay cho Shop để tiến hành xác minh và xử lý đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Shop có quyền từ chối hỗ trợ nếu quý khách không có Video, hình ảnh chi tiết!
Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của Shop, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
– Lỗi 1 đổi 1 15 ngày đầu. (Bao gồm cả nguồn màn hình)
- Phương thức trả hàng hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
– Đổi sản phẩm mới cùng loại.
– Hoàn tiền 100% trong trường hợp không có sản phẩm cùng loại để đổi ( lưu ý sản phẩm cùng loại có thể khác màu sắc)
– Đối với trường hợp trả lại theo yêu cầu từ phía khách hàng mà không cần đổi sẽ thực hiện cấn trừ như sau:
=> Trong 15 ngày đầu. Khách yêu cầu trả lại chiết khấu 15%-20% giá trị hàng hóa theo giá bán hiện tại . Nếu đổi bù lên đời theo yêu cầu sẽ chiết khấu 10-15% giá trị hàng hóa theo giá bán hiện tại.
– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
– Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, Shop sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ. Shop sẽ không chịu trách nhiệm cước phí phát sinh khi quẹt thẻ nếu có.
– Đối với khách hàng ở xa gửi sản phẩm đổi trả cước phí gửi bao gồm bảo hiểm hàng hóa nếu có ( Đổi máy sẽ Free cước gửi về Shop – Đối với các hình thức khác như trả máy thì khách sẽ chịu toàn bộ cước phí phát sinh của đơn hàng)
– Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
– Khách đổi sản phẩm, sửa chữa, bảo hành vui lòng tới từ 11h đến 17h hàng ngày
*** Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website Midigital.vn. Xin chân thành cảm ơn
- Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành tại hệ thống Midigital.vn
Hotline: 0981399283
Địa chỉ TTBH: Tổ dân phố 07, Phường Sông Hiến, Thành phố Cao Bằng, Việt Nam
THỜI GIAN NHẬN – TRẢ BH: 13h30-17h30 (từ T2-T6) (trừ những ngày lễ)
Hàng Chính Hãng.
Quy định chung: đối với hàng chính hãng, hàng công ty, Quý khách hàng vui lòng tuân thủ các quy định bảo hành của các hãng được quy định trên vỏ sản phẩm và sách hướng dẫn sử dụng cũng như trên trang chủ của Nhà Phân Phối chính hãng.
* SẢN PHẨM ĐÃ MUA VUI LÒNG KHÔNG TRẢ LẠI. NẾU CÓ LỖI SẢN PHẨM SẼ ÁP DỤNG THEO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BÊN DƯỚI.
Hàng nhập khẩu, hàng xách tay
- Thời gian và quy định đổi
Trong 15 ngày kể từ ngày khách hàng mua máy, nếu đã xác định được lỗi của sản phẩm là từ Nhà Sản Xuất, Quý khách sẽ được đổi mới hoàn toàn sản phẩm tương tự.
Theo đó, sản phẩm với những điều kiện như sau sẽ được đổi mới:
– Sản phẩm bị lỗi phần cứng, lỗi nguồn và màn hình. Ví dụ: hỏng loa, mic, sạc không vào, màn hình chập, không lên màn hình…v.v…
– Sản phẩm bị những lỗi phần mềm nhưng không thể khắc phục được và không xảy ra với các sản phẩm tương tự.
– Màn hình sản phẩm bị lỗi điểm chết, bụi màn hình (từ 3 điểm trở lên), bị loang màn hình, ố màn hình, màn bị sọc kẻ đen, kẻ sọc trắng, ..v..v.
– Máy hoặc phụ kiện KHÔNG CÓ các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, có vật chất lạ tại một phần hoặc toàn bộ.
– Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong (nếu có), mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác.
– Sản phẩm đổi có thể không đúng màu, khác màu, theo màu trước đó của quý khách.
– Phần mềm : 12 tháng, hỗ trợ trọn đời
+ Đối với sản phẩm mới :
– Bảo hành 12 tháng phần cứng không bao gồm cả nguồn, cả màn hình và phím bấm vật lý. ( New Fullbox)
– Bảo hành 3- 6 tháng phần cứng không bao gồm cả nguồn, cả màn hình và phím bấm vật lý. ( New Nobox)
+ Đối với sản phẩm cũ :
– Bảo hành 1- 06 tháng phần cứng không bao gồm nguồn, màn hình và phím bấm vật lý.
+ Quý khách có thể gia hạn thời gian bảo hành, hoặc bảo hành có thể thay đổi theo mức giá thỏa thuận.
- Thời hạn và điều khoản bảo hành
Quý khách có thể tùy ý lựa chọn các gói Bảo hành cho từng sản phẩm. Trong đó gói Bảo hành cao nhất là gói Bảo hành Vàng cho sản phẩm sẽ bao gồm cả màn hình, tấm cảm ứng và nguồn
2.1 Gói Bảo hành tiêu chuẩn (Mặc Định):
– Máy mới: khách hàng được bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu (bao Test cả nguồn, màn hình trong 15 ngày đầu. (Hỗ trợ 01 tháng, không hỗ trợ nếu không thỏa mãn điều kiện 1 bên trên)
– Máy likenew, máy cũ, máy nobox: khách hàng được bảo hành 01- 06 tháng, 1 đổi 1 và bao Test cả nguồn, màn hình trong 10 ngày đầu.
2.2. Gói Bảo hành vàng:
+10% giá trị máy ( thấp nhất là 400k) quý khách sẽ đc bảo hành cả nguồn, màn hình theo thời gian gói bảo hành mặc định.
2.3. BẢO HÀNH DÀNH CHO ACE CỬA HÀNG, GIÁ THỢ ( ÁP DỤNG BH RIÊNG)
– Bao lỗi 1 đổi 1 07-10 ngày (báo trước đó)
Áp dụng tất cả các lỗi phần cứng, cả nguồn màn theo tiêu chuẩn bảo hành của các hãng ( không bao hình thức ngoại quan máy, và không bao gồm sản phẩm iPhone, iPab)
– Hỗ trợ bảo hành phần cứng 1 tháng không bao gồm nguồn, màn hình.
- Điều kiện bảo hành
Thời gian bảo hành từ 5-15 ngày tùy theo sản phẩm. ( nếu lâu hơn sẽ cho quý khách mượn 1 máy dùng trong thời gian chờ bảo hành).
- Máy nằm trong thời gian bảo hành và phù hợp với quy định bảo hành.
- Midigital.vncũng sẽ từ chối bảo hành nếu thông tin máy của khách hàng không có thông tin trong kho dữ liệu lưu trữ của chúng tôi và khách hàng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc máy và thuộc trách nhiệm bảo hành của Midigital.vn.
- Chúng tôi cũng sẽ từ chối bảo hành khi thiết bị gặp những tình trạng sau:
– Khách hàng tự động tháo máy.
– Trường hợp mất tem bảo hành ở bất cứ trường hợp nào
– Các phụ kiện đi kèm trong quá trình sử dụng: Sạc, dock sạc, cable sạc, Pin, tai nghe, thẻ nhớ, jack tai nghe và các phụ kiện khác…
– Các trường hợp mất IMEI trong quá trình sử dụng
– Máy bị thay thế những phần bị nứt, vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu, hoen ố trong quá trình sử dụng như vỏ máy, vỏ pin, vỏ sạc, nắp pin, mặt bàn phím, mặt màn hình, ăng ten.
– Máy bị khóa máy hoặc khóa SIM. Lỗi phần mềm do khách hàng tự cài đặt.
– Máy có các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, không bị rơi vỡ, tỳ đè.
- Trong quá trình thực hiện sửa chữa dịch vụ hoặc bảo hành, các nội dung lưu trữ trong thiết bị của quý khách có thể sẽ bị xoá và định đạng lại. Việc sao lưu dữ liệu và các nội dung thông tin khác không nằm trong cam kết bảo hành, khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản thông tin dữ liệu của mình. Trung tâm bảo hành Midigital.vnkhông chịu trách nhiệm với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác được lưu trữ trên thiết bị thuộc trách nhiệm bảo hành của Midigital.vn
- Các máy bị lỗi và thỏa mãn điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại các Trung tâm Dịch vụ Bảo hành của midigital.vn
- Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành), chúng tôi sẽ nhận sửa dịch vụ sau khi thỏa thuận giá với Quý Khách hàng.
- Gói bảo hành vàng
* LƯU Ý: Với gói bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 10 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.
- Hỗ trợ nhập lại, trả hàng theo yêu cầu.
– Shop hỗ trợ nhận nhập lại hoặc trả hàng theo yêu cầu quý khách 10 ngày đầu trừ 15%- 20% thỏa thuận.
– Sau 10 ngày trừ 25% đủ yêu cầu ngoại hình,tình trạng máy, theo thỏa thuận.
CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ỦNG HỘ MIDIGITAL.VN!